วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557
สาวมั่นกับชั้นเชิงการตลาด
กลยุทธ์การตลาดอ่านเพลินในรูปแบบนวนิยายที่จะช่วยให้คุณเรียนรู้ เข้าใจ และพัฒนาเพื่อลบความอ่อนหัดด้านการตลาด
เมื่อคุมิ อดีตนักขายผู้คิดว่าตัวเองรู้จักลูกค้าดีที่สุด ต้องพ่ายแพ้บริษัทคู่แข่งอย่างหมดรูป แล้วยังถูกโยดะ ผู้รับผิดชอบกลยุทธ์ของบริษัท ตีแสกหน้าว่าเธอ "...ยังใช้หัวไม่พอ"
เรียนรู้กลยุทธ์การตลาดผ่านบทเรียนจากชีวิตจริงในโลกธุรกิจ
• ทำไมบริษัทรถไฟที่คิดว่าตัวเอง “เป็นบริษัทรถไฟ” จึงตกต่ำ
• การเพิ่มลูกค้าของทันตแพทย์จากคนที่ฟันผุ 10% เป็นคนที่ฝันยังไม่ผุอีก 90%
• ร้านเสริมความงามที่ไม่ขายผลิตภัณฑ์ดูแลผิว
• วิธีขายโคล่าราคา 100 เยน ให้ได้ 1,000 เยน
และหาคำตอบว่า คุมิจะค้นพบวิธียืนหยัดในตลาดที่แข่งขันอย่างดุเดือด และพลิกเกม เอาชนะคู่แข่งซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ของวงการได้หรือไม่ ใน “สาวมั่นกับชั้นเชิงการตลาด” !
------------------------------
ผู้เขียน : Takahisa Nagai
ผู้แปล : ธนัญ พลแสน
จำนวนหน้า : 208 หน้า
ราคา : 180 บาท
พิมพ์ด้วยกระดาษถนอมสายตา
ISBN : 9789744435750
ขนาดรูปเล่ม : 146 x 210 mm
จำหน่ายวันแรก 4 เม.ย. 2557
เข้าชมตัวอย่างเนื้อหาและสารบัญได้ที่ สำนักพิมพ์ ส.ส.ท.
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น