วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2557
สาวมั่นกับชั้นเชิงการตลาด 2
สกัด “แก่น”กลยุทธ์ธุรกิจที่คุณต้องรู้ เล่าวิธีใช้ทฤษฎีในการทำงานจริง
ค้นหาวิธีคว้าชัยชนะอย่างเด็ดขาด แม้ต้องสู้กับเบอร์หนึ่งในตลาดที่ได้เปรียบทุกประตู
ผ่านเรื่องราวของสาวมั่นที่ต้องสู้ทั้ง “ศึกนอก” กับยักษ์ใหญ่ของวงการ และรับมือปัญหาจาก “คนใน”
เมื่อยักษ์ใหญ่ของวงการบดขยี้จนบริษัทแทบเข้าตาจน ประธานคนใหม่มอบหมายให้คุมิเป็นหัวหน้าทีมแก้วิกฤต เธอพยายามเต็มที่แต่ก็ต้องเผชิญแรงต้านจากอิทธิพลของคนรุ่นเก่า แล้วทำไมโยดะบอกว่า “ยอดขายตกต่ำไม่ใช่เรื่องที่ต้องแก้”
หาคำตอบด้วยบทเรียนจากสนามจริงในโลกธุรกิจที่เข้มข้นกว่าเดิม
• แมคโดนัลด์ – เหตุผลที่ต้องทำเหมือนเบอร์เกอร์คิง
• พานาโซนิค – กล้าเปลี่ยนแปลงแนวคิดของผู้ก่อตั้ง
• มาสด้า – เพราะขาดแคลนจึงพบทางออก
• สายการบินต้นทุนต่ำ – อันตรายของการเลียนแบบความสำเร็จ
โดย : Takahisa Nagai
แปลโดย : ธนัญ พลแสน
ขนาด : Pocketbook / กระดาษถนอมสายตา
ราคา : 180 บาท / 224 หน้า
ISBN 9789744435866
วันวางจำหน่ายวันแรก 13 ส.ค. 57
สอบถามเพิ่มเติม
book4u@tpa.or.th
ดูตัวอย่างหนังสือ
http://bit.ly/1fR3vhM
ติดตามหนังสือออกใหม่
http://www.facebook.com/tpabook
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น