วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558

เป็นหนึ่งเดียว ดีกว่า เป็นที่หนึ่ง



“Switch สู่อิสระในการ “เลือก” ใช้ชีวิตให้สนุก และมีความสุขมากกว่าเมื่อวานเป็น 100 เท่า

พวกเรามักจะคิดว่า… เราควร “เปลี่ยน”” ตัวเอง เพื่อทำบางสิ่งให้สำเร็จลุล่วง
ซึ่งหากคิดกลับกัน เท่ากับว่า… เรากำลัง “ปฎิเสธ” ตัวเองในตอนนี้
ต่อให้เราพยายามแค่ไหน ถ้าเราไม่ยอมรับตัวเอง ทุกอย่างก็เปล่าประโยชน์
เหมือนคุณกำลังเหยียบคันเร่ง พร้อม ๆ กับเหยียบเบรกไปด้วย

แม้เราไม่ใช่คนที่สมบูรณ์แบบ
แต่ จุดอ่อน คือสิ่งที่ช่วยเสริมให้จุดเด่นของเราเด่นชัดขึ้น
และทำให้เรามีจุดแข็งที่แตกต่างจากคนอื่น
เฉกเช่นเดียวกับ จันทร์เสี้ยว ก็มีเสน่ห์เฉพาะตัว
ที่ชวนหลงใหลและประทับใจคนมากมาย
แม้ไม่ใช่ จันทร์เต็มดวง

คุณ “”เลือก”” ใช้ชีวิตอย่างมีอิสระและมีความสุขแบบที่ไม่มีใครจะเหมือนคุณได้
ด้วยเรื่องราวที่ตั้งใจมอบไว้ในเล่ม
●12 เรื่องราว ที่จะทำให้คุณ “”รักตัวเอง”” มากขึ้น
●10 เรื่องราว ที่จะทำให้คุณ “”เป็นสุข”” นับตั้งแต่วินาทีนี้
●11 เรื่องราว ที่จะทำให้คุณรู้ว่า “คุณไม่ได้เดียวดาย”
●12 เรื่องราว ที่จะทำให้คุณ “”ใช้ชีวิตสนุก”” ยิ่งขึ้น
●16 เรื่องราว ที่จะทำให้ “ความฝัน”” ของคุณเป็นจริงได้

——————–

ผู้เขียน :  Kotaro Hisui และ Mihiro Hitaka

ผู้แปล  :  ดร.จารุนันท์ ธนสารสมบัติ

ขนาดรูปเล่ม  :  Pocketbook

ราคา :  190 บาท

จำนวนหน้า :  232 หน้า

ISBN   : 9789744436191

วันวางจำหน่ายวันแรกที่ : ส.ส.ท. 28-มีนาคม-58

วันวางจำหน่ายวันแรกที่ซีเอ็ด : 6-เมษายน-58

สอบถามเพิ่มเติม : book4u@tpa.or.th

ดูตัวอย่างหนังสือ : http://bit.ly/1fR3vhM

ติดตามหนังสือออกใหม่ : https://www.facebook.com/tpabook


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น