“หนังสือเล่มนี้ แนะนำรูปแบบและวิธีการส่งเสริมการขายตามความรู้สึกและความต้องการของลูกค้า 5 กลุ่ม คือ
1. ลูกค้าที่อาจเข้ามาที่ร้าน
2. ลูกค้าที่ทดลองเข้ามาที่ร้าน
3. ลูกค้าที่กลับมาที่ร้านอีก
4. ลูกค้าประจำ
5. แฟนประจำที่ชักนำลูกค้าใหม่เข้ามา
ที่ร้านค้าหรือธุรกิจสามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับแต่ละ step อาทิ
– กลยุทธ์ด้านราคา “ราคาเดียวทั้งร้าน” “ราคาเป็นเซ็ต” “ราคาพิเศษ” แบบไหนที่ลูกค้าพึงพอใจ
– สิทธิพิเศษควรมีกี่รูปแบบ ทำอย่างไรให้ คูปอง
– บัตรสะสมแต้ม-กิจกรรมแลกของรางวัล น่าสนใจและได้ผล
– เทเลมาร์เก็ตติงแบบไหนที่ลูกค้าไม่ปฏิเสธ
– ช่วงเวลาว่างของร้าน ทำอย่างไรให้เพิ่มโอกาสทางธุรกิจและยอดขายได้
– การปฏิบัติต่อลูกค้าที่ไม่น่ารัก แบบที่ไม่ให้ร้านเสียชื่อเสียง ควรทำอย่างไร
100 วิธีการส่งเสริมการขายในหนังสือเล่มนี้ จะช่วยให้ร้านค้าหรือธุรกิจสามารถสร้างความแตกต่างจากร้านคู่แข่ง ทำให้ลูกค้ามีประสบการณ์ที่เกินกว่าความคาดหวังในรูปแบบที่ไม่จำเจ ด้วยการอ่านใจลูกค้า และทำให้ลูกค้า ถูกใจ – ไว้วางใจ – อุ่นใจ
เพื่อผลสำเร็จอย่างต่อเนื่องและยั่งยืนในระยะยาว
ไม่ใช่แค่ยอดขายตามกระแสนิยมชั่วครั้งชั่วคราว !!! “
Editorial supervised by : Toshiyuki Iwamoto
ผู้แปล : ดลจิต ประดิษฐ์วงษ์
ขนาดรูปเล่ม : Pocket Book
จำนวนหน้า : 344
ISBN : 9789744436603
ราคา : 250 บาท
อ่านตัวอย่างได้ที่ http://bit.ly/221SzYh
สอบถามเพิ่มเติม bec@tpa.or.th
สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ www.tpabook.com
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น